Phần mềm dịch thuật nào tốt nhất?

Bạn thân mến, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm có chức năng dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại. Nhưng nổi bật trong đó có thể kể tới EVTRAN 3.0.
Đây là một chương trình công nghệ vi điện tử và tin học của Viện Ứng dụng Công nghệ. EVTRAN 3.0 dựa trên phân tích ngữ pháp để dựng câu cú pháp và câu cần dịch, phần mềm có thể dịch bài văn thành bài văn, giữ nguyên định dạng của văn bản gốc và có khả năng tương tác với người dùng.
Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ của EVTRAN 3.0 còn giúp người sử dụng kiểm tra chính tả, soạn thảo văn bản tiếng Anh và tiếng Việt, tra cứu và tìm kiếm thuận tiện các thông tin đa dạng về ngôn ngữ.
Để sử dụng phần mềm này, bạn có thể download tại địa chỉ đây rồi cài đặt như bình thường. Khi quá trình trên hoàn tất, bạn hãy khởi động chương trình bằng cách click đúp chuột vào biểu tượng của EVTRAN 3.0 ngoài màn hình desktop.
Sau khi cài đặt và thực hiện mở chương trình bạn sẽ nhận được một giao diện đăng ký sử dụng với máy chủ và bạn hãy điền đầy đủ thông tin trong đó. Lúc này, bạn đã có thể thoải mái sử dụng phần mềm này rồi.
Chúc các bạn vui.
Dịch thuật miễn phí online
Dịch thuật miễn phí từ SDL
__________________________________________
Liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá dịch thuật tốt nhất
Dịch thuật miễn phí từ SDL
------------------
Bài viết cùng loại